Monday, February 28, 2011

Naiinis.

Naiinis lang ako sa isang subject ko na tatawagin kong A. Actually hindi sa subject, sa mga kagrupo ko na si B at C. Alam kong parang boss si C pero sana naman alamin niya ng maigi ang pangalan ng mga minions niya. Pangalan ko at pangalan ng isa pang kagrupo natin. Respeto naman boss, ilang linggo na tayo magkakilala. At kayong dalawa ni B ay maghihire pa ng isang taong si D para gumawa ng kung ano-anong magic gamit ang Pr at Ae para sa halagang limaang daan. At ano?! Pwede pang tawaran?! Thanks ah, tiangge lang naman ito ng services. Alam kong ang nilalaman ay galing satin pero kapag nakita kong kaya kong gawin yan e talagang maiinis na ako. Isa pa, kapag nahuli ng napakaarteng teacher natin na si E ang pinaggagagawa natin e isa, talagang babagsak tayo at pangalawa, sayang ang inaral ko sa mga assessment para dito.


Makausap ka nga bukas.

2 comments: